Mô tả công việc
- Phiên dịch các buổi tư vấn y tế bằng tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Việt.
- Dịch các tài liệu y tế sang tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Việt.
- Chuẩn bị và dịch các báo cáo y tế bằng tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Việt theo yêu cầu của bác sĩ.
- Phối hợp với nhân viên Lễ tân trong việc tiếp nhận và xuất viện cho bệnh nhân nội trú & ngoại trú.
- Phối hợp với Phòng Tài chính & Kế toán trong việc thanh toán hóa đơn cho bệnh nhân nội trú & ngoại trú.
- Hợp tác với các nhân viên liên quan (nhân viên Lễ tân và nhân viên Điều dưỡng) để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả cho bệnh nhân và khách thăm.
- Luôn luôn duy trì bảo mật thông tin, đặc biệt là thông tin bệnh nhân.
- Tham dự các cuộc họp khi được yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của phòng ban khi được giao.
Chính sách đãi ngộ & Phúc lợi
- Gói lương chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Mục tiêu KPI cụ thể và thưởng KPI ngoài gói lương sẽ được thảo luận, nếu có.
- Đóng góp đầy đủ các khoản bảo hiểm bắt buộc (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp) ngay từ ngày bắt đầu làm việc.
- Thời gian làm việc: Tiêu chuẩn 44 giờ/tuần; 24 ngày làm việc mỗi tháng.
- Nghỉ phép hàng năm: 14 ngày/năm.
- Nghỉ ốm: 06 ngày/năm (hưởng lương đầy đủ).
- Thưởng dịch vụ hàng tháng.
- Thưởng hiệu suất hàng năm.
- Tư vấn miễn phí cho nhân viên, vợ/chồng nhân viên và con dưới 18 tuổi tại HFH. Mức giá ưu đãi đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH).
- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn và Bảo hiểm nhân thọ cho tất cả nhân viên.
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH).
Cách thức ứng tuyển
Trước tiên, bạn có thể nộp hồ sơ bằng cách gửi Thư ứng tuyển và CV đến email: recruitment@hfh.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến. Nếu bạn nộp hồ sơ trực tuyến, CV của bạn sẽ được gửi trực tiếp đến email của cán bộ tuyển dụng phụ trách vị trí đó. Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ với những cá nhân mà chúng tôi xem xét là ứng viên tiềm năng cho các vị trí hiện tại.
Yêu cầu
- Bằng cấp Đại học.
- Thành thạo tiếng Pháp và tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân tốt.
- Năng động, tươi tắn và có định hướng khách hàng cao.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết vấn đề.