Gửi bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hà khoa Hồi Sức Cấp Cứu và bác sĩ Phạm Thu Thủy khoa Tim mạch,

Thay mặt gia đình, tôi viết thư này với lòng biết ơn chân thành và sự đánh giá cao nhất về sự giúp đỡ, chăm sóc mà chồng tôi, ông Jose Andres Canivel, đã nhận được trong thời gian nhập viện tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội từ ngày 9 đến 14 tháng 2 năm 2024.

Trong khoảnh khắc khó khăn ấy, các bạn đã cung cấp những đánh giá kịp thời và chuyên nghiệp về tình trạng sức khỏe của anh ấy. Việc điều trị kịp thời và chăm sóc đầy tận tâm của các bạn đã đảm bảo rằng chồng tôi có cơ hội tiếp cận với những phương pháp y khoa hiện đại để phục hồi tốt nhất.

Mặc dù là đang trong kỳ nghỉ Tết, khi hầu hết mọi người đang tận hưởng quãng thời gian bên người thân, nhưng các bạn đã thể hiện sự chuyên nghiệp cao trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Chuyên môn và sự tận tâm của các bạn đã là nguồn an ủi và động viên lớn lao cho cả gia đình chúng tôi.

Khi gia đình chúng tôi bắt đầu một hành trình mới đầy hy vọng này, tôi muốn gửi lời chúc chân thành nhất, chúc các bạn và người thân năm mới an khang, thịnh vượng. Mong rằng năm con Rồng sẽ mang lại nhiều niềm vui, sức khỏe và phước lành cho mỗi người trong chúng ta.

Với mọi lời chúc tốt đẹp,

Anjanette Saguisag

HFH Testimonial Client Avatar
Testimonials
HFH Testimonial Job Title
Hanoi
HFH Testimonial Client Name
Ms. Anjanette Saguisag
HFH Testimonial date