...

Phản hồi


Kính thưa Quý khách!

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội trong suốt thời gian qua.

Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nữa các yêu cầu của Quý khách, chúng tôi mong muốn nhận được các thông tin phản hồi của Quý khách. Mong Quý khách vui lòng dành một chút thời gian cho chúng tôi biết chất lượng của Bệnh viện hiện nay và làm thế nào để phục vụ Quý khách tốt hơn. Thông tin phản hồi của Quý khách sẽ được trực tiếp chuyển đến Giám đốc điều hành Bệnh viện.

Số điện thoại trực lãnh đạo của chúng tôi: 84-936364612

Một lần nữa chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian góp ý và đề xuất cho chúng tôi.

Trân trọng!

Lucien Blanchard
Giám đốc điều hành

Thông tin cá nhân
Email:
 *
Họ và tên:
 *
Hồ sơ bệnh viện:
 *
Ngày khám bệnh:
Đặt hẹn
Ðặt hẹn nhanh và rõ ràng:
Thái độ nhân viên đặt hẹn
Tiếp đón và phục vụ
Phục vụ nhanh chóng:
Giao tiếp rõ ràng
Thái độ phục vụ lịch sự, tận tình
Y tá
Trình độ chuyên môn
Ðặt hẹn nhanh và rõ ràng
Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo:
Bác sĩ
Trình độ chuyên môn
Ðặt hẹn và nhanh và rõ ràng
Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo:
Chúng tôi điều trị chống đau cho bạn thế nào?
Dược sĩ
Phục vụ nhanh chóng
Khả năng giải thích và các khoản thu
Thái độ phục vụ lịch sự, tận tình
Quý khách đánh giá thế nào về dịch vụ nói chung của bệnh viện
Quý khách sẽ giới thiệu về bệnh viện Viêt Pháp cho nguời thân và bạn bè không?
Thời gian chờ đợi trung bình
Quý khách có ấn tượnng tốt về sự phục vụ, chăm sóc của nhân viên Bệnh viện không?
Quý khách có phàn nàn về thái độ phục vụ kém của nhân viên nào của Bệnh viện không?
Nếu Quý khách có ý kiến đề xuất nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ của Bệnh viện, xin vui lòng ghi rõ